Site icon Siêu thị Máy chấm công, Kiểm soát ra vào, Khóa vân tay chính hãng

[TOP 3] Máy chấm công vân tay tốt nhất 6 tháng đầu năm 2019

Máy chấm công là gì? Ưu, nhược điểm của máy chấm công

Máy chấm công là gì? Ưu, nhược điểm của máy chấm công

Máy chấm công là gì? Máy chấm công là một thiết bị dùng để ghi nhận thời gian ra vào của các nhân viên trong một công ty.

Các thương hiệu máy chấm công trên thị trường hiện có như: Máy chấm công Ronald Jack, Máy chấm công ZKTeco, Máy chấm công wise eye, máy chấm công gigata, máy chấm công Aikyo….. đều có phương thức chấm công chung là dùng vân tay, thẻ từ, thẻ cảm ứng, khuôn mặt để chấm công, ghi nhận giờ vào ra của cán bộ công nhân viên trong công ty.

Sau đây 2T TECH sẽ giới thiệu tới 3 dòng máy chấm công vân tay được người dùng tin tưởng sử dụng nhiều nhất trong nửa đầu năm 2019. Cùng 2T TECH điểm qua danh sách máy chấm công vân tay tốt nhất nhé.

[TOP 3] Máy chấm công vân tay tốt nhất 6 tháng đầu năm 2019

Máy Chấm Công Vân Tay Ronald Jack X628C

Giá: 2.750.000 VNĐ

Đứng ở vị trí đầu tiên là máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C. Máy với kiểu dáng hiện đại, thiết kế sang trọng, công suất chứa chứa 3000 dấu vân tay và thẻ cảm ứng, dung lượng bộ nhớ lưu trữ 100.000 lần chấm công rất phù hợp với nhu cầu sử dụng cho khối văn phòng, xưởng sản xuất.

Đã và đang nhận được sự quan tâm cũng như tin tưởng sử dụng của các nhà quản lý doanh nghiệp, máy mang đến những lợi ích thiết thực phục vụ cho công việc chấm công nhân viên. Giá thành thấp phù hợp với hầu hết nhu cầu kinh tế của các doanh nghiệp

Máy Chấm Công Vân Tay Ronald Jack F18

Giá: 3.850.000 VNĐ

Ở vị trí thứ 2 là dòng máy chấm công kiêm kiểm soát ra vào Ronald Jack F18. Tính năng vân tay trên Ronald Jack F18 dựa trên những thuật toán nhanh nhất sử dụng cảm biến dấu vân tay quang học chất lượng cao và độ bền tốt. Thiết bị có thể được sử dụng rất linh hoạt, vừa có thể cài đặt độc lập vừa có thể kết nối với bất kỳ đầu đọc phụ có hỗ trợ cổng kết nối 26-bit Wiegand. Các thao tác được thể hiện trên màn hình TFT-LCD cho độ trung thực và sắc nét cao

Máy Chấm Công SilkFP-101TA

Giá: 4.850.000 VNĐ

Ở vị trí cuối cùng là máy chấm công vân tay SilkFP-101TA. SilkFP-101TA hoàn toàn phù hợp với tất cả những khách hàng khu công nghiệp cũng như khối văn phòng…nhưng cứ vào mùa đông chúng ta lại rất khó khăn cho việc chấm công bằng vân tay vì da tay khô nứt nẻ, làm ảnh hưởng tới việc chấm công của nhân viên gây rất nhiều tranh cãi cho nhà quản lý với nhân viên

Trên đây là top 3 máy chấm công được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất trong nửa đầu năm 2019. Hy vọng với những đánh giá của 2T TECH ở trên sẽ giúp quý khách lựa chọn được dòng máy chấm công phù hợp với nhu cầu sử dụng của công ty mình.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi

Công ty TNHH 2T

Số 8, Ngách 63/33 Phú Mỹ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0915.036.785

Email: anninhkiemsoat2t@gmail.com

Website: https://anninhkiemsoat.com/

4.5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version